Các mẫu cửa nhôm Xingfa nhập khẩu hiện đại kiếu dáng phù hợp

Mẫu cửa sổ nhôm Xingfa được nhập khẩu chính hãng Quảng Đông có tem đỏ chứng minh nguồn gốc. Dòng sản phẩm sở hữu vẻ đẹp đa dạng, với kiểu thiết kế hiện đại, tiện ích. Theo đó các mẫu cửa mở hất, mở quay và mở trượt vẫn luôn là sản phẩm chiếm lĩnh thị trường. Điển hình nhất là các mẫu cửa đẹp độc đáo dưới đây.

Mẫu cửa sổ nhôm Xingfa mở hất hai bên

Mẫu cửa sổ nhôm Xingfa mở hất được sản xuất từ vật liệu nhôm nhập khẩu chất lượng cao. Sản phẩm có mã code đi kèm được bảo hành chính hãng 100%.

So về mặt thiết kế, mẫu cửa trượt nhôm xingfa mở hất hai bên có kiểu vận hành tiện lợi. Dù trong điều kiện thời tiết nắng mưa, người dùng vẫn có thể đóng mở cửa kính temper theo ý muốn của mình.

Riêng bộ phận khung thân viền được phủ lớp sơn tĩnh điện có màu sắc đa dạng, đẹp mắt. Chi tiết này giúp cho các mẫu cửa sổ nhôm Xingfa có vẻ đẹp hài hòa tại nhiều công trình khác nhau.

Nói về mặt kính dán an toàn được trang bị cho bộ sản phẩm, ta không thể bỏ qua vẻ đẹp bóng bẩy của chi tiết cửa. Nhờ vào đặc tính trơn láng, sản phẩm cho khả năng chống bám bụi tối ưu.

 >> Cập nhập ngay Bảng giá cửa nhôm xingfa mới nhất, đẹp, đơn giản mà hiện đại năm 2018

Tất cả đã tạo nên mẫu cửa kính cường lực đẹp ấn tượng và hút mắt người nhìn. Đi kèm với đó là nhiều tính năng ưu việt, giúp gia tăng khả năng cạnh tranh cho dòng sản phẩm.

Mẫu cửa sổ nhôm Xingfa mở quay 4 cánh

Xét về mặt kích thước, cửa sổ nhôm mở quay 4 cánh nhỏ gọn hơn so với mẫu cửa đi nhôm Xingfa. Sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm nhập khẩu hệ 55 có độ dày 1.4mm. Đây là độ dày tiêu chuẩn giúp sản phẩm sở hữu được sự bền vững trước tác động ngoại lực.

Ưu điểm nổi bật nhất của mẫu cửa mở quay 4 cánh chính là sở hữu tính vận hành mượt mà. Do đó bạn có thể dễ dàng đóng mở cửa bằng cách đẩy nhẹ khung thân nhôm.

Độ mở rộng của cửa kính an toàn khi này sẽ được điều chỉnh tuỳ theo mong muốn của người dùng. Góc độ mở cửa cũng không bị hạn chế như mẫu cửa sổ nhôm Xingfa trượt lùa hoặc mở hất. Nhờ vậy mà bạn có được tầm nhìn thông thoáng và không bị che khuất.

Một ưu điểm kế tiếp nữa là mẫu mã cửa kính cường lực mở quay 4 cánh có kiểu dáng đa dạng cho người dùng lựa chọn. Từ những mẫu cửa sổ chia ô đẹp tinh tế, cho đến mẫu cửa nhôm cắt ghép kính độc đáo.

mẫu cửa nhôm kính, cửa nhôm lùa,

Sản phẩm với nhiều tính năng ưu điểm vượt trội nên được khách hàng tin dùng nhiều năm vừa qua

giá 1m2 cửa nhôm kính, cửa khung nhôm kính sơn tĩnh điện,
Tham khảo thêm: Cửa kính lùa nhà tắm

Tin rằng bạn sẽ dễ dàng chọn mua được dòng sản phẩm có thiết kế phù hợp với công trình của mình.

Mẫu cửa sổ nhôm Xingfa trượt lùa 2 cánh

So về giá bán, mẫu cửa trượt nhôm xingfa trượt lùa 2 cánh rẻ hơn so với các mẫu cửa kể trên. Bởi loại vật liệu được sử dụng để sản xuất cửa kính temper là vật liệu nhôm Xingfa hệ 93. Tuy nhiên điều tuyệt vời là sản phẩm vẫn giữ được khả năng chống chịu lực bền bỉ.

Lý do là vì bộ khung thân nhôm đi kèm được trang bị độ dày tiêu chuẩn lên đến 2mm. Chỉ số này cao hơn rất nhiều so với các mẫu cửa mở quay 4 cánh. Kết hợp với đó là mặt kính cường lực được tôi luyện trong nền nhiệt độ cao. Đây là chi tiết cửa sở hữu khả năng chịu lực tối ưu.

Tại các đơn vị cung ứng cửa kính temper, dòng sản phẩm được trưng bày với nhiều mẫu mã khác nhau. Chúng bao gồm các mẫu cửa kính cường lực trong đẹp sang trọng, cửa kính temper mờ đẹp tinh tế và kín đáo.

Tùy vào nhu cầu riêng, quý khách hàng có thể chọn dùng dòng sản phẩm phù hợp với công trình xây hợp.

Nhìn chung cả 3 mẫu cửa sổ nhôm Xingfa được trang bị các tính năng nổi bật riêng. Mỗi một dòng sản phẩm sở hữu vẻ đẹp vượt trội khác biệt. Chính vì vậy bạn cần nghiên cứu kết cấu công trình thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra lựa chọn cho mình.

 >> Xem ngay bảng giá Cabin tắm kính để mua được sản phẩm chính hãng với giá tiết kiệm nhất.

Bài này đã được đăng trong Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này