[Hỏi đáp] Có nên sử dụng cửa kính ngăn phòng không?

Hiện nay trong cuộc sống con người ta càng được nâng cao thì những yêu cầu về nhu cầu sinh hoạt ngày một khắc khe hơn. Chính vì thế mà ngay cả phòng tắm cũng được để ý tới với những thiết kế đặc sắc hơn với cửa kính ngăn phòng cường lực.

 >> Cập nhập ngay ..+ mẫu Cửa kính tự động kéo ngang đang thịnh hành nhất Thế Giới để tham khảo cho căn hộ của mình

 >> Cập nhập ngay bảng Giá cửa kính cường lực 12mm để hiểu sâu hơn về những mẫu sản phẩm này.

 >> Tìm hiểu ngay sản phẩm Cửa kính thủy lực giá tại đây

Phòng tắm chính là mọi thành viên trong gia đình thư giãn, tắm rửa gột sạch bụi bặm bên ngoài sau những giờ làm việc mệt mỏi, được tắm trong không gian đẹp đẽ, thơ mộng thì còn gì tuyệt vời bằng.

Thay canh cua tu dong 81 le duc tho a quan 1

Hình ảnh thi công công trình cửa tự động 81 Lê Đức Thọ

Cửa kính ngăn phòng sáng bóng – sang trọng

Thiết kế cửa kính ngăn phòng đẳng cấp, sang trọng

Trước đây thường các căn hộ sẽ có lối thiết kế phòng tắm riêng biệt với phòng khác cũng như phòng ngủ, để không bị ảnh hưởng bởi nước từ phòng tắm, đôi khi gây khá bất tiện và tốn diện tích.

Nhưng hiện nay với lối thiết kế hoàn toàn mới của các căn hộ sang trọng nước ta, đã đưa cửa kính ngăn phòng bằng chất liệu kính cường lực vào trong cuộc sống hằng ngày. Đôi khi quý khách còn băn khoăn về khoản an toàn của kính, vì nhắc đến kính sẽ gây cảm giác không yên tâm do những mảnh vỡ của kính, hay kính bị nổ, vỡ, do va chạm mạnh, nhiệt độ cao, tính ổn định của kính không an toàn.

cua thuy luc o 27 lien ke 4 kdt van khe 2

Hình ảnh lắp đặt cửa thủy lực 27 liền kề 4 kđt Văn Khê

Giờ đây quý khách sẽ không còn phải lo lắng đến những nỗi lo đó nữa, vì đến với cửa kính ngăn phòng cường lực của Chúng tôi chuyên gia trong thị trường thi công và lắp đặt các sản phẩm về kinh cường lực như  Vách kính, Cabin phòng tắm, Cửa Kính thủy lực được đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001.

Có trong tay đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, cùng các chuyên gia về thiết kế, sẽ tư vấn cho quý khách và gia đình có một cửa kính ngăn phòng cường lực đẹp, đẳng cấp, và sang trọng nhất, bất kể dù căn phòng của quý khách có diện tích như nào đi chăng nữa, chúng tôi cũng sẽ cho ra đời bản thiết kế cửa kính ngăn phòng cường lực phù hợp nhất với quý khách.

cua lua lan can chu hau dong ngac 3

Hình ảnh thi công công trình nhà chú Hậu Đông Ngạc

 

Hiện nay Kính Cường Lực chúng tôi có rất nhiều các mẫu cửa kính ngăn phòng đẹp đã thi công trên khắp thủ đô Hà Nội, quý khách có thể tham khảo để chọn cho mình một mẫu phù hợp nhất, ưng ý nhất.

Ưu điểm của cửa kính ngăn phòng cường lực

Tất cả cửa kính ngăn phòng đều được thi công bằng chất liệu kính cường lực được tôi luyện trên nhiệt độ hàng nghìn độ C, loại kính độ bền cực cao, khả năng bị vỡ là cực kì thấp, loại kính này còn có công dụng chắn được các tia cực tím UV có hại cho sức khỏe làn da của con người, chính vì thế nó cũng rất thích hợp để thiết kế cho những bồn tắm lộ thiên.

Kính sẽ được cắt độ dày phù hợp nhất là khoảng 10mm (10ly) – 12mm (12ly) tùy vào diện tích căn phòng của quý khách. Bên cạnh đó là những phụ kiện do Công ty chúng tôi cung cấp từ các nhà  sản xuất hàng đầu trên thế giới như bản lề Inox 304 không gỉ, kẹp định vị, tay nắm… đều được sản xuất từ Inox 304 chất lượng cao.

Với hệ thống keo silicone chống nước và gioăng cao su sẽ giúp đảm bảo độ kín, se khít tránh tình trạng nước tràn ra ngoài của phòng tắm, giúp quý khách hoàn toàn xua tan đi mối lo phải lau dọn nhà cửa vì nước tràn.

Không những thế cửa kính ngăn phòng cường lực còn không gây ra tiếng ồn khó chịu khi quý khách mở cửa phòng tắm, lại tạo cho quý khách cảm giác rộng rãi, tầm mắt ko bị vướng và giới hạn với Kính cường lực trong suốt. Còn nữa, việc vệ sinh phòng tắm cũng là một mối nhức nhối cho gia đình quý khách, nhưng với cửa kính ngăn phòng thì đó là chuyện vô cùng đơn giản, kính được thiết kế tráng mịn, bóng loáng, và không có góc cạnh nên việc lau chùi, dọn dẹp và cực kỳ nhanh chóng.

Với những tính năng nổi bật của cửa kính ngăn phòng cường lực kết hợp với vách kính nhà tắm nữa thì đó chính là  sự lựa chọn hàng đầu trong các căn hộ đẳng cấp, sang trọng hiện nay. Hãy nhanh tay liện hệ với chúng tôi ngay để nhận được sự tư vấn thiết kế cho căn hộ, mái ấm của mình một cách hoàn hảo nhất với dòng sản phẩm cửa kính ngăn phòng.

Bài này đã được đăng trong Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này