KHÔNG GIAN PHÒNG NGỦ TUYỆT ĐẸP VỚI vách kính PHÒNG NGỦ VÀ PHÒNG KHÁCH

vách kính phòng khách ngày càng được ưa chuộng bởi những căn hộ mang phong cách kiểu dáng hiện đại. vách kính không chỉ được dùng với mục đích ngăn cách phòng khách với những căn phòng khác mà vách kính còn là sản phẩm trang trí nội thất tuyệt vời tạo lên không gian phòng khách độc đáo và cực kỳ sang trọng.

>> Xem ngay mẫu thiết kế cửa kính cướng lực phòng khách đẹp chất lượng

Phòng ngủ trước đây vẫn là không gian đóng nhưng hiện giờ những vách ngăn phòng ngủ bằng kính được thiết kế lùa, lùa gấp để kết nối phòng ngủ với phòng đọc sách cũng như phòng nghe nhìn. Khi cần thiết vẫn có thể trở thành một không gian đóng. Đôi khi để nâng cao tính thư giãn những phòng ngủ sẽ được thiết kế mở ra sân vườn hoặc sân thượng bằng những tấm kính cường lực lớn. Từ giường ngủ có thể phóng tầm mắt ra bên ngoài để ngắm nhìn cây cỏ, nếu không gian hạn hẹp không cho phép có thể biến ban công phòng ngủ thành góc vườn nhỏ để không gian mở rộng hơn.

cua lua ray inox hop 10x30 02

Thay vì ngăn cách bằng những bức tường kín giữa các phòng như phòng khách và phòng bếp, phòng khách và cầu thang … thì vách kính cho phòng khách là phương pháp tốt nhất tạo nên một không gian mở và sang trọng cho ngôi nhà quý khách.

Các loại vách kính phòng khách và phòng ngủ cho quý khách lựa chọn

Rất nhiều khách hàng đến với chúng tôi thường có suy nghĩ, vách kính làm bằng kính thì không có sự đa dạng như vách gỗ hay các loại vách ngăn khác. Tuy nhiên, công nghệ phát triển thì không gì là không thể, vách kính hiện nay đã rất đa dạng và phong phú với về mẫu mã cũng như kích thước, kiểu dáng, quý khách có thể lựa chọn tùy theo bản thân và kiến trúc ngôi nhà, chẳng hạn:

cua kinh thuy luc chi lien tran khat tran buiphat.vn 4

Nếu quý khách là người yêu thích sự đơn giản trong phong cách nhưng vẫn mang hơi hướng hiện đại, quý khách có thể lựa chọn vách kính dạng trơn, trong suốt. Những loại kính này thường có khả năng lấy ánh sáng rất tốt, đem đến sự sáng sửa và tràn ngập không khí tự nhiên hơn bao giờ hết cho toàn bộ không gian sống.

Ngược lại, quý khách thích phong cách truyền thống và cổ điểm , chúng tôi sẽ gợi ý cho quý khách vách ngăn kính họa tiết, hoa văn tinh xả được trạm khắc cẩn thận, loại này nếu muốn quý khách cũng có thể đặt hàng theo sở thích của mình. Đây cũng là cách để quý khách thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ bản thân một cách khéo léo.

cua kinh truot lua a huy 50 dang van ngu buiphat.vn 3

vách kính phòng khách và phòng ngủ giải quyết triệt để mọi băn khoăn, lo lắng của quý khách trong việc thiết kế không gian nhà ở nhưng vẫn đảm bảo yếu tố tiết kiệm diện tích cùng chi phí đầu tư.

Khi đặt hàng ở chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn về những kiểu dáng, chủng loại cũng như thiết kế theo các mẫu vách ngăn phòng bằng kính cường lực trong phòng khách hoặc theo những mẫu vách ngăn phòng khách đẹp khác của mình. Khi nào hài lòng thì chúng tôi sẽ tiến hành thi công lắp đặt ngay.

Là đơn vị chuyên thiết kế thi công các kiểu vach ngan kinh với mẫu mã đa dạng và phong phú, vách kính của bùi phát đều được làm từ kính cường lực ngoại nhập có khả năng chịu lực cao và có khả năng chịu va đập tốt. Sản phẩm của chúng tôi thường được dùng trong các không gian nội thất văn phòng hay nhà ở… Các loạị vách kính mà chúng tôi chuyên cung cấp như: vách kính, vách kính trang trí, vách nhôm kính … Với nhiều mẫu mã đẹp phong cách thiết kế khác nhau, chúng tôi cam kết luôn mang lại cho quý khách không gian sang trọng nhất!

>>> Xem ngay giá cửa kính cường lực bao nhiêu tiền tại đây để có phương án dự dù chi phí hợp lý nhất cho bộ cửa nhà mình

Bài này đã được đăng trong Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này