Cửa kính cường lực thỏa mãn sức sáng tạo không gian mở

Sự bùng nổ của chung cư mini giá rẻ, những căn hộ chung cư nhà ở cho người thu nhập thấp đang trở nên ngày càng nóng bỏng hơn bao giờ hết. Đây là sự lựa chọn của khá nhiều gia đình hiện nay khi mà thu nhập và túi tiền không đủ để có thể mua một căn hộ cao cấp, biệt thự hay vila.

Tuy nhiên vấn đề đặt ra việc nhà chung cư mini giá rẻ giúp bạn tối ưu về kinh tế nhưng với diện tích chỉ rơi vào khoảng 50m2 mà trong gia đình có khoảng 4 người sinh sống thì làm thế nào để có thể tạo ra sự thoáng đã của ngôi nhà và giúp những thành viên trong gia đình có những khoảng riêng tư sinh hoạt đảm bảo nhu cầu cá nhân, sáng tạo không gian của mình theo sở thích.

Lắp đặt cửa kính cường lực thỏa mãn sức sáng tạo không gian mở

Để giải quyết vấn đề này đã có khá nhiều giải pháp được đưa ra do những kiến trúc sư, nhà nghiên cứu không gian, sáng tạo trong những lĩnh vực thiết kế nội thất trình bày, trong đó có phương án sử dung cửa kính cường lực để làm vách ngăn không gian riêng cũng như là tạo không gian mở được đại đa số các chuyên gia, nhà đầu tư cũng như là người tiêu dùng đánh giá cao đồng thời đưa nó vào sử dụng.

Cửa kính cường lực thỏa mãn sức sáng tạo không gian mở

Vách ngăn kính cường lực là sản phẩm được chế tạo sản xuất theo tiêu chuẩn của sản phẩm kính cường lực tùy vào yêu cầu thiết kế hay nhu cầu của người dùng mà độ dày của những tấm cửa kính cường lực khác nhau có 3 loại cửa kính cường lực chính đó là các sản phẩm có độ dày 8mm, 10mm và 12mm.

Với những tấm vách ngăn sử dụng kính cường lực với đa chủng loại và màu sắc thì việc này  sẽ giúp chia nhỏ các phòng lớn diện tích rộng thành các phòng nhỏ hơn tiện việc sử dụng, cũng như thuận tiện trong công việc. Tiết kiệm không gian, lấy ánh sáng tối đa, tạo ra không gian làm việc sang trọng, thỏa mãi giúp nâng cao hiệu quả làm việc.

Với khả năng đặc biệt của cửa kính cường lực đó là có khả năng chịu lực, chống va đập, chịu tải trọng lớn và chống bể vỡ do dị ứng suất nhiệt.Kính được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế nội thất để làm vách ngăn; với ưu điểm không chiếm diện tích và không làm bó hẹp không gian. Ở văn phòng, các vách ngăn bằng kính giúp cách âm, ngăn tiếng ồn nhưng lại đảm bảo các hoạt động vẫn được nhìn thấy. Trong nhà, vách ngăn kính giúp che chắn nhưng vẫn đem lại ánh sáng cho các khu vực hay bị thiếu sáng như phòng tắm, phòng vệ sinh. Với nhiều trường hợp khác, kính được sử dụng làm vách ngăn cho một không gian nhỏ cần sử dụng máy điều hòa (máy lạnh) mà không làm ảnh hưởng tới tổng thể của không gian lớn, không chia cắt không gian lớn.

Tại hà nội Bùi Phát Glass chuyên cung cấp các sản phẩm kính cường lực chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay, điều đặc biệt hơn cả đó là với Bùi Phát còn cung cấp các giải pháp tư vấn cho khách hàng miễn phí giúp quý khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với tính chất nhu cầu sử dụng của mình mà giá thành lại là tối thiểu.

 

Bài này đã được đăng trong Uncategorized và được gắn thẻ , , , , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này